loading...
loading...
loading...

Friday 29 June 2018

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่จะได้โชคจากบริวาร!



จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดที่จะได้โชคจากบริวาร!

ได้แก่ ราศีมิถุน
ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
จะได้โชคจากบริวาร คำว่าบริวารในทางโหราศาสตร์ มี 2 อย่าง ก็คือ ทักษาบริวารก็คือวันเกิดของคุณนั่นแหล่ะ และคำว่าปุตตะในทักษาแปลว่าบริวาร เพราะฉะนั้นดวงชะตาใน 12 ราศี มีราศีนึงดาวบริวารในปุตตะเด่น ได้แก่ ชาวราศีมิถุน เพราะฉะนั้นปุตตะเป็นดาวที่โดดเด่นจะได้ โชคจะบริวาร โชคทางกาย โชคทางใจ คุณอาจจะหมายถึงว่ามีโอกาสจะมีข่าวดี มีความน่าชื่นใจจากบุตรหลานบริวาร คนรอบตัวที่นำข่าวดีมาสู่ตัวสู่ตน มีข่าวดีจากบริวารอันเกิดจากกิจกรรมของการงานที่คุณได้มอบหมายให้เขาทำ แล้วเขาทำประสบความสำเร็จบังเกิดเป็นผลดีนี่คือเป็นโชคที่จะเกิดขึ้น โดดเด่นที่สุดครับไม่มีราศีใดเกินราศีมิถุน

เพราะฉะนั้นชาวราศีมิถุนคุณจะได้โชค เมื่อคุณเป็นคนรู้จักที่จะเลี้ยงดู ดูแลลูกของคุณ บุตรของคุณ ด้วยความรัก ด้วยความห่วงใย จงเลี้ยงลูกด้วยหัวใจของความเป็นพ่อเป็นแม่ อย่าเลี้ยงแบบทิ้งๆขว้างๆ การที่เราจะดีกับใครหรือจะต้องเกื้อกูลกับใคร จะต้องเกื้อกูลด้วยความเป็นคุณธรรม ความเป็นบิดามารดาแห่งบุตร ความเป็นมิตรแห่งมิตร ความเป็นเจ้านายของบริวาร ใส่ใจหรือเพียงแค่คนเหล่านั้นคือทาสผู้ทำงานหรือเขาคือคนร่วมชีวิตที่เราต้องดูแลความสุขความทุกข์ แล้วตัวของผู้เป็นบริวารก็ต้องทำตัวให้สมเป็นบริวารด้วย ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดจะได้โชคจากบริวาร ได้แก่ ราศีมิถุน

 คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่


No comments:

Post a Comment